- Các bạn xem phim nên ấn nút tạm dừng khoảng 30s - 1 phút rồi tiếp tục xem phim để không bị giật.

- Server Megafun Chỉ Dành Riêng cho Mạng VNPT.

- Các bạn nên dùng trình duyệt Firefox để xem phim tốt nhất.

Xem phim Chiec Giuong Chia Doi 2011, Phim chiec giuong chia doi tap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10, chiec giuong chia doi tap 11 12 13 14 15... 25 26 27 28, chiec giuong chia doi tren htv9 tap 30 31 32 33. xem phim chiec giuong chia doi tap cuoi,  - Chiếc Giường Ngăn Đôi Full 2011 Online.

- Tên Phim: Chiếc Giường Chia Đôi - Chiếc Giường Ngăn Đôi
- Tên Gốc: Chiếc Giường Chia Đôi
- Đạo Diễn: Phương Điền,
- Diễn Viên: Tâm Tít, Nguyễn Phi Hùng, Lý Nhã Kỳ,
- Thể Loại: Phim Bộ Việt Nam
- Quốc Gia: Việt Nam
- Thời lượng: 33 tập
- Năm phát hành: 2011
BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM PHIM

Ngay khi vừa tham gia phim truyền hình đầu tay, hot girl Tâm Tít đã... lên xe hoa.
Chú rể của cô nàng Thanh Tâm xinh đẹp là ca sĩ Nguyễn Phi Hùng trong phim Chiếc Giường Chia Đôi - đạo diễn Phương Điền. Ngoài ra, còn có sự tham gia của các diễn viên: Lý Nhã Kỳ, Minh Nhí, Thanh Thủy, Cát Phượng, Công Ninh, Thái An …


Lần đầu tiên, Nguyễn Phi Hùng và Tâm Tít “sánh đôi” thành một cặp vợ chồng trên màn ảnh. Trong phim, Tâm Tít vào vai Minh Thư, một cô gái quê mùa, hậu đậu. Lên thành phố, cô phải làm thuê kiếm tiền để trả nợ cho gia đình. Khi được cậu chủ Thái Hòa (Nguyễn Phi Hùng đóng) cầu hôn, cô đánh liều nhận lời. Vượt qua bao sóng gió, trắc trở, họ mới nhận ra tình yêu chân thành mình dành cho đối phương.
Một trong những nhân tố gây sóng gió cho “vợ chồng” Tâm Tít – Phi Hùng, là Lý Nhã Kỳ (trong vai Mỹ An), người yêu cũ của Phi Hùng. Mỹ An và Thái Hòa từng sống chung với nhau ba năm trời, nhưng cô lại từ chối đám cưới với anh, vì không muốn bị ràng buộc bởi bất cứ ai. Song, khi Thái Hòa cưới Minh Thư, Mỹ An vẫn dùng đủ mọi cách để giành lại người yêu của mình.




Cuộc đối đầu của hai cô gái với hai tính cách và hoàn cảnh trái ngược nhau hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tình tiết vô cùng hấp dẫn và gay cấn. Đây là lần đầu tiên, hot girl Tâm Tít thử sức ở lĩnh vực điện ảnh. Một vai diễn khá là “nặng ký” đối với một diễn viên tay ngang như cô. Thế nhưng, Tâm Tít tỏ ra không hề lo lắng, trái lại, cô còn rất háo hức khi quay cảnh đám cưới này. Phim sẽ được công chiếu vào ngày 15/8/2011 trên HTV9. Tag: , , ,