- Các bạn xem phim nên ấn nút tạm dừng khoảng 30s - 1 phút rồi tiếp tục xem phim để không bị giật.

- Server Megafun Chỉ Dành Riêng cho Mạng VNPT.

- Các bạn nên dùng trình duyệt Firefox để xem phim tốt nhất.

Xem Phim Ở Rể Trên HTV7, DTR HD Trực Tuyến  Tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 Online - Phim Truyền Hình Việt Nam Online
- Tên phim: Ở Rể
- Đạo diễn: Đặng Thái Huyền
- Diễn viên: Minh Luân, Đại Nghĩa, Ngọc Tưởng, Nguyệt Ánh, Thùy Dương, Phương Dung
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: Công ty truyền thông Nhật Anh
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 34 Tập
- Năm phát hành: 2011
BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM PHIM

Nội Dung Phim Ở Rể: Là bộ phim về “thân phận” của những người đàn ông sống trong nhà vợ, do Công ty truyền thông Nhật Anh sản xuất (đạo diễn: Đặng Thái Huyền, biên kịch: Thu Dung - Thu Giang) sẽ phát sóng lúc 20 giờ 45 trên kênh HTV7 từ 31.7.

Đúng như tên phim, Ở rể xoay quanh câu chuyện của ba cặp vợ chồng và cả 3 người đàn ông đều ở rể, nhưng mỗi người lại có cách nhìn và cách cư xử khác nhau trong cuộc sống ở nhà vợ.
Khi đi ở rể, Minh Luân đã nghe theo lời chỉ đạo của mẹ ruột, dùng nhiều thủ đoạn để chiếm đất đai, nhà cửa của bên nhà vợ.

Tuy nhiên, đó chỉ là nhân vật do Minh Luân đảm nhiệm trong bộ phim Ở rể của đạo diễn Đặng Thái Huyền. Trong phim Minh Luân vào vai Nam, một nhân vật có tính cách hài hước và hơi phản diện. Khi đi ở rể, Nam đã nghe theo lời chỉ đạo của mẹ ruột, dùng nhiều thủ đoạn để chiếm đất đai, nhà cửa của bên nhà vợ. Minh Luân cho biết, đây là một nhân vật có tính cách khác hẳn so với những vai diễn trước đó của anh.
Dù đã tham gia rất nhiều phim Minh Luân cho biết, anh thích nhất vai diễn trong Anh em nhà bác sĩ và Đối mặt vì đó là những vai diễn phản diện. Trước đó, anh chỉ đóng những vai chính diện hai vai diễn trên có thể coi là sự lột xác của Minh Luân.

Diễn viên Minh Luân vừa trải qua một cơn phẫu thuật nhỏ và mới xuất viện. Trong thời gian này, chàng diễn viên điển trai muốn được nghỉ ngơi cho khỏe và tranh thủ đi du lịch với bạn bè trước khi bắt tay vào thực hiện một bộ phim mới vào đầu tháng tới.
Đặng Thái Huyền, từng gây tiếng vang trong Liên hoan phim VN năm 2009 khi bộ phim Mười ba bến nước do chị đạo diễn đoạt cùng lúc sáu giải Bông sen vàng (cho phim, đạo diễn, quay phim, nam diễn viên chính, nữ diễn viên chính và nữ diễn viên phụ).

Những ngày giữa tháng 3 này người ta lại thấy chị tất bật trên phim trường Sài Gòn để hoàn tất những cảnh cuối cùng của bộ phim Ở rể.
Đặng Thái Huyền - đạo diễn trẻ được người làm nghề nhớ đến nhiều với những bộ phim về đề tài hậu chiến, người lính, đặc biệt là về thân phận người phụ nữ như: Đêm vùng biên, Để lại mùa xuân, Mười ba bến nước, Vũ khúc ánh trăng...

Nhưng với Ở rể, chị đang làm phim về thân phận người đàn ông! Đây là sản phẩm thứ hai thuộc dòng phim giải trí mà chị làm đạo diễn trong Nam sau Thiên đường vắng em.

* Phim Thiên đường vắng em vừa phát sóng cuối năm 2010 trên HTV đã thấy chị bắt tay vào thực hiện tiếp 30 tập phim Ở rể. Thị trường phim giải trí phía Nam ắt có sức hút nào đó để níu chân chị?

- Quả thật lúc mới vào TP.HCM làm phim lần đầu tôi lo lắng lắm nhưng dần được giải tỏa khi làm việc với những đội ngũ, êkip chuyên nghiệp, rất tôn trọng và ủng hộ đạo diễn. Máy móc, kỹ thuật khá tốt và đề tài cũng rất phong phú, đa dạng. Tất cả điều kiện đó đã cho tôi thêm động lực thực hiện liên tiếp hai phim.

* Không ít đạo diễn than thị trường phim truyền hình phía Nam sôi động, nhưng có quá nhiều đơn vị làm phim (có nơi chuyên, có nơi không chuyên) nên lắm lúc đạo diễn phải chiều theo những yêu cầu rất trời ơi của nhà sản xuất hoặc bị hạn chế khó làm theo cách mình mong muốn. Với một đạo diễn trẻ chuyên làm dòng phim chính thống, chị có vấp phải nhiều trở ngại khi bước vào thị trường?

- Khi đã nhận lời cho hãng phim nào tôi đều xác định phải quan tâm đến quyền lợi của nhà sản xuất. Tuy nhiên, cũng phải tìm hiểu xem đề tài, thể loại phim ấy mình có thấy thích hoặc phù hợp hay không mới nhận lời chứ không thể liều lĩnh nhận bừa. Ngoài ra, cũng cần thống nhất cách làm việc để hạn chế thấp nhất những va chạm không đáng có trong quá trình làm việc.

* Bộ phim Thiên đường vắng em khi công chiếu vẫn chưa tạo được nhiều sự quan tâm. Chị có cảm thấy chạnh lòng vì điều ấy?

- Bộ phim được vào top những phim được khán giả yêu thích và ca sĩ Tim đóng vai nam chính cũng có trong top những nam diễn viên truyền hình được yêu thích của giải Mai Vàng. Với tôi, đó là những tín hiệu tích cực rồi!

Tuy nhiên, từ phim đầu tiên tôi cũng rút được một số kinh nghiệm. Làm phim trong Nam ưu điểm là rất nhiều cơ hội cho những người trẻ, nhưng có cái khó là tiến độ gấp gáp, làm việc phải nhanh và hết tốc lực nên nhiều lúc muốn chỉn chu cũng khó vì không đủ thời gian. Ở phim đầu chưa có kinh nghiệm nên tôi chưa biết cân đối thời gian.
Với Ở rể, tôi rút kinh nghiệm, xem trước kịch bản xác định chỗ nào là điểm nhấn để tập trung làm kỹ, còn những cảnh ít quan trọng thì có thể làm nhanh, như vậy hi vọng phim sẽ thuyết phục người xem hơn ở những cao trào, thắt gút.

Phim có sự tham gia của các diễn viên: Minh Luân, Nguyệt Ánh, Đại Nghĩa, Tường Vi, Thùy Dương, Phương Dung...
Ngoài ra, có khá nhiều diễn viên tay ngang như người mẫu, ca sĩ... nên đạo diễn phải chịu khó làm việc với họ rất kỹ trước mỗi cảnh quay để thể hiện cho ra nhân vật.













* Việc chị rong ruổi nhiều tháng trời trong Nam để làm phim giải trí khiến không ít người tò mò phải chăng Hãng phim Quân Đội, nơi chị công tác, đang cho “lính” đi học nghề để về phục vụ hướng phát triển nào đó của hãng trong tương lai, đầu tư vào dòng phim truyền hình giải trí chẳng hạn?

- Hướng phát triển tương lai thuộc tầm vĩ mô của hãng tôi không biết được. Khi đi làm phim xa tôi đều xin phép đàng hoàng, bản thân các vị lãnh đạo cũng muốn người của mình cọ xát, học hỏi thêm ở những lĩnh vực khác để khi quay về sẽ vận dụng được những điều đã học hỏi phục vụ cho hãng.

Chẳng hạn với dòng phim chính thống, phim về hậu chiến người ta hay cho rằng cứng nhắc, những ngày làm phim giải trí có thể sẽ giúp tôi đem lại những màu sắc tươi mới để những đề tài ấy trở nên mềm mại, uyển chuyển hơn.

* Làm một lèo hai phim truyền hình giải trí, đã dần quen với tốc độ làm phim truyền hình trong Nam, sau khi Ở rể đóng máy, chắc lại có những bộ phim dài tập nối tiếp đến với chị?

- Sau phim này tôi muốn dừng lại, muốn có một điểm lặng, tập trung lo cho gia đình và cân nhắc thêm về những lời mời sắp tới. Tôi không muốn trôi theo guồng quay mà không có điểm dừng. Kế hoạch quan trọng của tôi là chuẩn bị làm một bộ phim tài liệu nhựa thật tốt cho đơn vị của mình.

Tag: Xem Phim Ở Rể Trên HTV7 Online, Phim Ở Rể Online, Xem Phim O Re Viet Nam Online, Phim Truyền Hình Ở Rể Việt Nam Trên Kênh HTV7 Trực Tuyến, Download Phim Ở Rể Trên HTV7 Online, Xem Online Phim O Re Viet Nam Tren HTV7, Xem Phim Ở Rể Tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 Online, Xem Phim Ở Rể Tập Cuối Online, Xem Phim Truyền Hình Ở Rể Online. Tag: , , ,