- Các bạn xem phim nên ấn nút tạm dừng khoảng 30s - 1 phút rồi tiếp tục xem phim để không bị giật.

- Server Megafun Chỉ Dành Riêng cho Mạng VNPT.

- Các bạn nên dùng trình duyệt Firefox để xem phim tốt nhất.

Xem Phim Sex And Zen 3D Full HD trực tuyến -  Cảm Xúc Thăng Hoa  - Nhục Bồ Đoàn  Phim 18+ 2011 Online

- Tên phim: Sex And Zen - Nhục Bồ Đoàn - 3D - 2011
- Đạo diễn: Suen Laap-Gei
- Diễn viên: Hara Saori, Tony Ho Wah Chiu, Vonnie Lui Hoi Yan, Suo Yukiko, Hayama Go, Lan Yan, Chen Chiu Ping
- Thể loại: Phim 18+
- Sản xuất: A Stephen Shiu Film
- Quốc gia: Trung Quốc
- Thời lượng: 118 Phút
- Năm phát hành: 2011

BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM PHIM
Phim Sex And Zen 3D 2011 Online

Bộ phim cấp ba Sex And Zen 3D đầu tiên trên thế giới liên tiếp giới thiệu những hình ảnh đầy khiêu khích.Nhục Bồ Đoàn gây chú ý lớn bởi đây được coi là bộ phim khiêu dâm 3D đầu tiên trên thế giới. Với kinh phí hơn 25 triệu đô la Hong Kong, Nhục Bồ Đoàn đã đóng máy và hiện đang thực hiện khâu hậu kỳ. Cũng như các bộ phim khác, các nhà sản xuất Nhục Bồ Đoàn rất biết cách quảng bá, thu hút sự quan tâm của công chúng khi liên tiếp công bố nhiều loạt hình "nóng". Sau hàng loạt hình ảnh "bỏng mắt" với các màn khoe thân, khoe ngực và những phút ân ái trong phim, Nhục Bồ Đoàn lại giới thiệu những ảnh mới khiêu khích không kém.

Tâm điểm của loạt ảnh này là một cô gái bị quân lính bắt và tra tấn dã man. Chúng đã dùng xích trói và thô bạo lột đồ của cô. Không chỉ có vậy, cô gái còn bị bắt trói ngồi trên ngựa sắt và phải hứng chịu nhiều đau đớn về thể xác.





Theo tiết lộ của nhân viên đoàn phim, nữ diễn viên thể hiện cảnh trên phải đầu tư rất nhiều cho phân cảnh đó. Cô này cho biết khi quay phim, cô có cảm giác như chết một nửa thân dưới. Qua đây, cô mới biết được người phụ nữ thời xưa phải gánh chịu nhiều hình thức hành hạ dã man đến vậy. Nhục Bồ Đoàn 3D dự kiến ra rạp Hong Kong vào ngày 14/4 tới.

Một số hình ảnh khác trong Nhục Bồ Đoàn:













 



Tag: , ,