- Các bạn xem phim nên ấn nút tạm dừng khoảng 30s - 1 phút rồi tiếp tục xem phim để không bị giật.

- Server Megafun Chỉ Dành Riêng cho Mạng VNPT.

- Các bạn nên dùng trình duyệt Firefox để xem phim tốt nhất.

Con Đường Diệt Vong - Road To Perdition 2009
Phim Con Đường Diệt Vong [HD] phụ đề tiếng Việt trọn bộ trực tuyến - Road To Perdition 2009 Full Online

- Tên phim: Con Đường Diệt Vong - Road To Perdition 2009
- Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Tom Hanks, Paul Newman, Jude Law, Jennier Jason Leigh, Stanley Tucci
- Sản xuất: Đang cập nhật
- Thể loại: Hành Động, Kinh Dị
- Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
- Năm phát hành: 2009
Giới thiệu: Tom Hanks, Paul Newman, Jude Law, Jennier Jason Leigh, Stanley Tucci...những cái tên hàng đầu cho một bộ phim hấp dẫn về mối quan hệ cha con trong gia đình, sự thanh toán trong giới giang hồ những năm 30.


Câu chuyện xảy ra vào những năm 30 ở thành phố Rock Island, bang Illinois. Michael Sullivan từng là trẻ mồ côi và được John Rooney, trùm xã hội đen trong thành phố, đêm về nuôi. Lớn lên, anh tham gia Đại chiến thế giới lần thứ nhất và lập được nhiều công trạng. Chiến tranh kết thúc, Micheal rời quân ngũ và trở thành một sát thủ khét tiếng dưới trướng John, người mà anh luôn tôn thờ. John tỏ ra thân mật với Michael hơn cả con ruột. Ông ta rất quan tâm tới hai đứa con trai của anh. Điều này khiến Connor Rooney, con trai của John, vô cùng tức giận. Quan hệ giữa hai cha con nhà Rooney trở nên căng thẳng chỉ vì Michael.


Lợi dụng một số sự cố, Conner cùng một số tay chân thân tín bí mật tới nhà Micheal để hạ sát toàn bộ gia đình. Vợ và con trai cả của Micheal bị bắn chết, nhưng anh và đứa con thứ không có nhà nên thoát nạn. Ngay trong ngày hôm sau, Conner tiếp tục phái một tên trong băng đảng đi tìm Micheal để tiêu diệt, nhưng tên này bị anh bắn chết. Phát hiện ra bi kịch trong nhà, Micheal cùng đứa con trai sống sót bay sang thành phố Chicago. Ông trùm John Rooney vô cùng tức giận trước hành động vô nhân tính của thằng con trai, nhưng chẳng biết phải làm thế nào, vì dẫu sao hắn cũng là con đẻ của lão.


Vừa tới Chicago, Micheal lập tức liên hệ với trùm rượu lậu Al Capone ở thành phố này, yêu cầu ông ta giúp anh bắt Conner. Mặc dù coi John Rooney là kình địch nguy hiểm, Al Capone vẫn từ chối. Hiểu rằng chỉ có tổ chức của Al Capone mới đủ sức tóm Conner, Micheal bèn đánh cắp hàng trăm tài khoản bí mật của ông ta ở tất cả ngân hàng tại Chicago để gây sức ép. Điên tiết vì mất tiền, Al Capone cử một sát thủ tên Harlen Maguire trừ khử Micheal. Ngoài nghề giết người, Harlen còn là một phóng viên ảnh tự do. Gã có thói quen chụp ảnh những “con mồi” sau khi ra tay.


Michael chạm trán Harlen và cả hai đều bị thương. Trong lúc bắn nhau, tình cờ Michael tìm thấy bằng chứng cho thấy, từ lâu Conner đã bí mật bòn rút tiền của cha hắn và gửi vào các ngân hàng. Để không bị lộ, hắn dùng giấy tờ của những tên đàn em đã chết để mở tài khoản. Michael quyết định quay Rock Island để thông báo sự việc cho John. Ông trùm rất vui mừng khi nhìn thấy Micheal, nhưng vẫn kiên quyết từ chối giao nộp Conner. Michael hiểu rằng, chừng nào mà Conner còn sống thì ông ta còn bảo vệ thằng con trai. Sau nhiều đêm suy nghĩ, anh đi tới một quyết định đau lòng... Tag: , ,