- Các bạn xem phim nên ấn nút tạm dừng khoảng 30s - 1 phút rồi tiếp tục xem phim để không bị giật.

- Server Megafun Chỉ Dành Riêng cho Mạng VNPT.

- Các bạn nên dùng trình duyệt Firefox để xem phim tốt nhất.

Waga Haha No Ki 2012
Xem Phim Waga Haha No Ki 2012 Online | phim Waga Haha No Ki trọn bộ trực tuyến Full online | Waga Haha No Ki 2012 phim Nhật Bản phụ đề tiếng Việt

- Tên phim: Waga Haha No Ki 2012
- Đạo diễn: Đang cập nhật
- Diễn viên: Yakushi Koji, Kiki Kirin, Miyazaki Aoi..
- Sản xuất: Đnag cập nhật
- Thể loại: Tâm lý, tình cảm
- Quốc gia: Nhật Bản
- Thời lượng: Đang cập nhật
- Năm phát hành: 2012
Giới thiệu: Câu chuyện của “Waga Haha no Ki” dựa trên cuốn tiểu thuyết của Inoue Yasushi, một cây viết tiêu biểu của thời kỳ Showa của Nhật, người đã đưa những kinh nghiệm thực tiễn của mình vào truyện. Phim chủ yếu tập trung vào mối quan hệ giữa nhà văn và mẹ mình, nhưng nó cũng cho thấy những đối tượng khác điển hình của dạng phim truyền hình gia đình.

Waga Haha No Ki 2012

Dàn diễn viên “Waga Haha no Ki” đã được tiết lộ. Yakushi Koji vào vai chính, một tiểu thuyết gia tên là Igami Kosaku. Thêm đó, được biết Kiki Kirin sẽ vào vai mẹ của anh và Miyazaki Aoi vào vai con gái út của anh.

Waga Haha No Ki 2012

Waga Haha No Ki 2012

Cha của anh sẽ do Mikuni Rentaro thủ diễn. Igami cũng có hai người em gái, do Mina Mikaho và Kimura Midoriko thể hiện. Biên tập viên tại công ty xuất bản do Miura Takahiro đảm nhận. Tuy nhiên, bạn còn có thể mong chờ đến sự xuất hiện của ca sĩ Mano Erina trong vai người chăm sóc cho mẹ của Igami.

Waga Haha No Ki 2012

Bộ Phim “Waga Haha no Ki” sẽ ra mắt tại Nhật suốt Tuần lễ Vàng của năm 2012 (cuối tháng Tư đến đầu tháng Năm). Mời các bạn đón xem Phim Waga Haha No Ki 2012 Online. Tag: , , ,