- Các bạn xem phim nên ấn nút tạm dừng khoảng 30s - 1 phút rồi tiếp tục xem phim để không bị giật.

- Server Megafun Chỉ Dành Riêng cho Mạng VNPT.

- Các bạn nên dùng trình duyệt Firefox để xem phim tốt nhất.

Xem Phim Lời Nguyền Huyết Ngải Rh108 | Lời Nguyền Huyết Ngãi Phim Tết 2012 Online | loi nguyen huyet ngai 2012 trọn bộ trực tuyến online

- Tên phim: Lời Nguyền Huyết Ngãi Rh108
- Đạo diễn: Bùi Thạc Chuyên
- Diễn viên: NSƯT Thành Lộc, NSND Như Quỳnh, Phan Anh, Yu Dương
- Sản xuất: hãng phim Thiên Ngân GALAXY STUDIO
- Thể loại: Ly kỳ, Kinh dị
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: Đang cập nhật
- Năm phát hành: 2012
Giới thiệu: Chiêu Dương, một cô gái có thân phận kỳ lạ. Chiêu Dương là thiếu nữ 16 tuổi nhưng suy nghĩ chỉ dừng lại ở tuổi lên 6 bởi những chấn thương tâm lý khủng khiếp thời thơ ấu, tạo nên những ảo giác linh cảm nhìn thấu tâm trạng người khác, cùng với những khả năng ma mị khiến cô mang một vẻ ngây dại đặc biệt, lúc ngây thơ non nớt lúc lạnh lẽo âm u. Vẻ trong vắt của tâm hồn không chút vẩn đục mang dáng dấp của một thiên thần với chiếc váy trắng ban ngày và váy đỏ ban đêm như một đứa trẻ, nhưng có lúc lại xuất hiện như sứ giả của những tai họa khủng khiếp nhất.


Trên thế giới, dòng phim kỳ bí, hồi hộp vẫn luôn là một trong những thể loại được khán giả dõi theo như một cách giải trí đầy hứng thú và nhiều mê hoặc. Lời nguyền huyết ngải (tên cũ Rh108) của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên ra mắt dịp Tết hứa hẹn sẽ đưa khán giả vượt xa những khái niệm thông thường của nỗi sợ hãi, ám ảnh và trí tò mò.

Thông qua câu chuyện kỳ dị về 3 cậu sinh viên trường đại học Y là Bình, Khải và Tùy vô tình khám phá bí mật về huyết ngải, loài cây của quỷ dữ theo truyền thuyết tộc người Sắng La. Từ đó, họ quyết định dấn thân vào cuộc tìm kiếm để thỏa trí tò mò. Từng bước một, các chàng trai dần khám phá câu chuyện về loài cây khát máu, khả năng chữa bá bệnh cũng như những ma lực vô song. Đáng sợ thay, những gì họ tìm kiếm được đã chứng minh huyết ngải không còn là truyền thuyết.

Nỗi sợ đã bao trùm ba chàng trai khi họ phát hiện đang bị hình bóng một thiếu nữ có gương mặt ma quái thoắt ẩn thoắt hiện dõi theo mọi lúc mọi nơi. Hàng loạt các biến cố khủng khiếp xảy đến. Họ kinh hoàng nhận ra huyết ngải sẽ lấy mạng những kẻ nào xâm phạm đến nó. Những bí mật đen tối bị chôn vùi bao năm nay dần dẫn được hé mở. Còn những nạn nhân tội nghiệp đã ước rằng họ đã không mắc sai lầm, nhưng một khi đã dấn bước, họ không thể lùi lại.

Những Hình ảnh trong phim:







Phim Lời nguyền huyết ngải có sự tham gia của các diễn viên NSƯT Thành Lộc, NSND Như Quỳnh, Phan Anh, Yu Dương. Phim sẽ được công chiếu trong dịp Tết Nhâm Thìn, từ ngày 12/1. Mời các bạn chú ý đón xem..
[id]Trailer;http://www.youtube.com/watch?v=GRJXjHHEwLc|[/id] Tag: , , ,