- Các bạn xem phim nên ấn nút tạm dừng khoảng 30s - 1 phút rồi tiếp tục xem phim để không bị giật.

- Server Megafun Chỉ Dành Riêng cho Mạng VNPT.

- Các bạn nên dùng trình duyệt Firefox để xem phim tốt nhất.

Phim Nghịch Chiến 2012 Online
Xem Phim Nghịch Chiến - 2012 trọn bộ trực tuyến | Phim Hồng Kong Full Online "Nghịch Chiến” làm rung chuyển Malaysia

- Tên phim: Nghịch Chiến 2012
- Đạo diễn: Lâm Siêu Hiền
- Diễn viên: Tạ Đình Phong, Châu Kiệt Luân, Trương Lâm Bồng, Bạch Băng và An Chí Kiệt.
- Sản xuất: Emperor Motion Pictures
- Thể loại: Phim Hành Động, Phim Phiêu lưu
- Quốc gia: Hồng Kông
- Thời lượng: Đang cập nhật
- Năm phát hành: 2012
Giới thiệu: Bộ phim "Nghich Chiến" của hãng Emperor Motion Pictures “Nghịch Chiến” tiêu tốn khoảng 200 triệu Nhân Dân Tệ và được quay ở Malaysia và Jordan. Bộ phim quy tụ dàn sao như Tạ Đình Phong, Châu Kiệt Luân, Trương Lâm Bồng, Bạch Băng và An Chí Kiệt. Đội ngũ làm phim trước đó đã đến “Vượng Giác của Kuala Lumpur” của Malaysia là khu tam giác vàng Jalan Raja Chulan. Với sự ủng hộ hết mình của chính phủ Malaysia, đoàn làm phim không những có khu phố được chặn trong hai ngày liên tiếp để quay một cảnh truy đuổi và một vụ nổ mà còn có cảnh sát và nhiều phương tiện của cảnh sát để trợ giúp người đi bộ và trợ giúp giao thông. Xe cứu thương và xe chữa cháy cũng trong tình thế sẵn sàng.

Đạo diễn Lâm Siêu Hiền cho biết ý tưởng thiết kế poster lần này thể hiện mối quan hệ mơ hồ và căng thẳng của hai nhân vật, vốn là anh em ruột của nhau, vì gia đình đã phân tán và trưởng thành với những hoàn cảnh và môi trường sống khác nhau. Một người lớn lên trong khu ổ chuột đã quen với việc phạm tội, một người lại trở thành nhân viên cảnh vụ chuyên bắt những tội phạm quốc tế. Poster đã thể hiện mối quan hệ căng thẳng của hai anh em trong hai thân phận đối nghịch nhau.

Đạo diễn Lâm Siêu Hiền giải thích: "Cái tên phim Nghịch Chiến tôi đã muốn sử dụng lâu lắm rồi, với tôi nó rất có ý nghĩa. Nếu đã xem qua hai bộ phim Nhân Chứng và Kẻ Chỉ Điểm, các bạn sẽ biết theo suy nghĩ của tôi, trong cuộc sống có rất nhiều nghịch cảnh mà ta không thể nào trốn tránh được, mỗi lần đối diện nghịch cảnh là một trận chiến. Nghịch Chiến có thể hiểu là cuộc chiến đấu lội ngược dòng mà chúng ta chỉ có thể kiên trì, không thể bỏ cuộc. Câu chuyện phim lần này được xây dựng dựa trên tên phim như thế." Nói về các cảnh hành động trong phim lần này, ông chỉ dùng 4 chữ để hình dung là "kinh thiên động địa".


Cảnh được quay vào một ngày nghỉ ở Kuala Lumpure. Nhiều người hâm mộ cũng như người Malaysia đã được chiêm ngưỡng một cảnh rất đẹp vào buổi sáng sớm. Trong cảnh quay đó, Khương Hạo Văn với chiếc áo chống đạn và Tạ Đình Phong với một lưu đạn bốc khói di chuyển giữa các phương tiện giao thông khi Châu Kiệt Luân theo rất sát họ. Họ đấu súng và cuối cùng đánh nhau tay đôi. Làn đạn súng khiến những người quan sát thốt lên sợ hãi. Rất nhiều người vỗ tay trước cảnh đánh nhau thú vị đó. Không may, làm việc dưới cái nắng ở Kuala Lumpur, chỉ ba người trong số họ thực sự hiểu nỗi khổ của mình.


Ngoài ra, cảnh một vụ nổ lớn trên phố cũng là một cảnh quan trọng. Sau vụ nổ, lửa bùng lên và đạt tới độ cao của một tòa nhà bốn tầng. Người ta nghe được vụ nổ ở cách đó rất nhiều tòa nhà, người đi đường bị chấn động. Đạo diễn Lâm Siêu Hiền rất cảm ơn sự ủng hộ của chính phủ địa phương và đồng thời than phiền rằng ông không có cơ hội quay một cảnh như vậy trên đường phố Hồng Kông. “Mặc dù giờ đây điều kiện sản xuất và sự sắp xếp ở Hồng Kông khá thỏa đáng, nhưng khi so sánh với Malaysia, Hồng Kông vẫn còn nhiều hạn chế. Tôi nhất định không thể quay một cảnh đấu súng hay một vụ nổ lớn như vậy trên phố Nathan dù đã phong tỏa vì toàn bộ Cửu Long sẽ đổ sụp, nhưng lần này tôi lại có thể làm được ở Malaysia.”


Phim Nghịch Chiến sẽ chính thức ra mắt khán giả vào mùa Tết 2012. Mời các bạn đón xem
[id]Trailer;http://www.youtube.com/watch?v=r1Ej1fgUzmA|[/id] Tag: , ,