- Các bạn xem phim nên ấn nút tạm dừng khoảng 30s - 1 phút rồi tiếp tục xem phim để không bị giật.

- Server Megafun Chỉ Dành Riêng cho Mạng VNPT.

- Các bạn nên dùng trình duyệt Firefox để xem phim tốt nhất.

Phim Cuộc Phiêu Lưu Của TinTin 3D (2011) Online
Xem Phim Những Cuộc Phiêu Lưu Của TinTin trọn bộ trực tuyến - The Adventures of Tintin 3D Full (2011) Online

- Tên phim: Cuộc Phiêu Lưu Của TinTin - The Adventures of Tintin 3D (2011)
- Đạo diễn: Steven Spielberg
- Diễn viên: Jamie Bell, Andy Serkis, Daniel Craig
- Sản xuất: Columbia Pictures, Paramount Pictures, Amblin Entertainment
- Thể loại: PHIÊU LƯU, HOẠT HÌNH
- Quốc gia: MỸ
- Thời lượng: 120 phút
- Năm phát hành: 2011
Giới thiệu: Phim Cuộc Phiêu Lưu Của TinTin 3D (2011) Được dịch ra 80 ngôn ngữ khác nhau, bán ra hơn 350 triệu cuốn, The Adventures of Tintin là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng và có sức ảnh hưởng đến đời sống văn hóa xã hội bậc nhất trong thế kỷ 20. Các nhân vật như nhà báo ưa thích phiêu lưu khám phá Tintin, thuyền trưởng Haddock, anh em thám tử ngờ nghệch Thomson -Thompson, chú chó trung thành Snowy do tác giả George Rémi (bút danh Hergé) tạo ra đã đồng hành với biết bao thế hệ độc giả suốt từ năm 1929 cho đến nay.


Không những xuất hiện trên truyện tranh, Những cuộc phiêu lưu của Tintin còn được chuyển thể thành kịch, phim hoạt hình, truyền hình và tất nhiên cả điện ảnh. The Adventures of Tintin do đạo diễn Steven Spielberg thực hiện chính là phiên bản điện ảnh mới nhất về nhân vật truyền kỳ Tintin.


Trong khi dừng chân tại châu Âu, Tintin (Jamie Bell) tình cờ mua được một mô hình chiến hạm với giá rất hời. Nếu như ai không biết bí mật của chiếc chiến hạm thì cái giá 1 Bảng Anh (~34 nghìn đồng) là quá rẻ. Nhưng nếu ai hiểu được giá trị bên trong ắt người đó sẽ tìm bằng mọi giá mua được nó. Anh không ngờ rằng, việc sở hữu mô hình chiếc thuyền lại nguy hiểm đến tính mạng.


Hàng loạt sự kiện xảy ra khiến Tintin bắt buộc phải nhảy vào cuộc. Cùng với người bạn đồng hành là chú chó Snowy, Tintin phiêu lưu qua nhiều thành phố trên thế giới để giải đáp bí mật ẩn giấu hàng thế kỷ qua. Trên đường đi, anh tình cờ làm quen với vị thuyền trưởng lúc say lúc tỉnh Haddock (Andy Serkis). Bắt đầu từ đây, giữa họ hình thành một tình bạn đặc biệt, trải dài qua nhiều chuyến phiêu lưu về sau này.


Đã từng thực hiện đủ mọi thể loại phim, từ kinh dị, ly kỳ cho đến chiến tranh, hành động, khoa học giả tưởng, rồi tình cảm hài nhưng khi nhắc đến Steven Spielberg người ta thường nghĩ ngay đến thể loại phiêu lưu mà series Indiana Jones được coi là đặc trưng nhất. Cũng không có gì ngạc nhiên nếu như chúng ta được nhìn thấy hình ảnh cũng như phong cách của Indiana Jones trong The Adventures of Tintin. Cả hai nhân vật Indiana Jones và Tintin đều có những điểm chung như ưa thích khám phá, điều tra, đam mê phiêu lưu và quan trọng là họ ở chung thời kỳ. Hai người chỉ khác nhau một điểm: Tintin không có khiếu hài hước như Indiana Jones.


Bao nhiêu năm đã qua đi nhưng Steven Spielberg vẫn giữ nguyên được phong cách làm phim khi xưa. Từ cảnh mở đầu, âm nhạc, góc máy, lối dựng, cách thể hiện các trường đoạn rượt đuổi mạo hiểm tạo nên một không khí rất quen thuộc, khiến người xem liên tưởng tới những tác phẩm kinh điển trong quá khứ. Tất nhiên không phải ai cũng thích phong cách này nhưng đây vẫn là điểm đáng trân trọng của Steven Spielberg. The Adventures of Tintin là sự trở lại tuyệt vời của ông sau Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull đáng quên hồi năm 2008.


Bên cạnh một câu chuyện mang nhiều màu sắc bí ẩn, tính phiêu lưu kỳ thú, các màn hành động bắt mắt, The Adventures of Tintin còn có nhiều tình huống hài hước rất duyên và tự nhiên. Nét dí dỏm chủ yếu đến từ thuyền trưởng nghiện rượu Haddock, hai anh em thám tử Thompson và Thomson (bộ đôi Simon Pegg và Nick Frost là sự lựa chọn cực kỳ đúng đắn) cùng vô số nhân vật phụ khác.



Đối với một tác phẩm sử dụng công nghệ bắt chuyển động 3D như The Adventures of Tintin, lại được thực hiện bởi đạo diễn Steven Spielberg và sản xuất bởi nhà làm phim có nhiều kinh nghiệm về kỹ xảo như Peter Jackson thì khán giả không có gì phải phàn nàn về mặt đồ họa. Hình ảnh trong phim khiến người xem cảm thấy hoa mắt thực sự vì sự tráng lệ, đẹp đến mê hồn.


Đoạn trailer cung cấp một số cảnh quay đẹp của các hình ảnh động thật đến mức khó tin, một tai nạn máy bay nơi sa mạc hoang dã, một con kỳ lân đi bộ qua một số sa mạc cát và một con tàu huyền thoại trên đại dương! Đoạn trailer cung cấp thêm một cái nhìn thoáng qua về bộ phim nhưng không cho thấy hết nhiều câu chuyện. Bạn nghĩ sao? Nó có đủ kích thích bạn chưa?. Bộ phim gia đình trên định dạng 3D với ngôi sao Jamie Bell (đóng phim Billy Elliot) trong vai Tintin, một phóng viên trẻ không ngừng theo đuổi một cây chuyện hay và đưa nó vào cuộc phiêu lưu của mình. Ngoài nhưng diễn viên sáng giá như Daniel Craig (trong phim Quantum of Solace và phim sắp ra mắt Cowboys & Aliens), Andy Serkis (phim sắp ra mắt The Hobbit), còn có Simon Pegg and Nick Frost ( phim Paul).







Từ khóa: thephim cuộc phiêu lưu của tintin, adventures of tintin 3d - cuộc phiêu lưu của tintin (2011) phim, xem phimcuoc phieu luu cua tin tin ,cuộc phiêu lưu của tintin - the adventures of tintin [trailer], tải phim hoạt hình tintin 3d, phim 3d cuộc phiêu lưu của tintin, cuộc phiêu lưu của tin tin 3d, xem trailer nhung cuoc phieu luu cua tintin 2011, phim phieu luu hua he, xem phim billy elliot, the advantures of tintin, phim nhung cuoc phieu luu cua tin tin online, download phim nhung cuoc phuu luu cua tintin, cuoc phieu luu cua tin tin 3d, xem phim cuoc phieu luu cua tin tin,phim cuoc phieu luu cua tin tin 2, phim cuoc phuu luu cua tin tin, cuoc phieu luu cua tintin 3d, phim cuoc pheu lun b, nhung cuoc phieu luu cua tin tin 3d,
[id]Trailer;http://www.youtube.com/watch?v=MqFC0lLydvw|[/id] Tag: , , ,